Chào mừng Quý khách đến với Nhà đất Đức Thắng - hotline: 0919.196.404 - 0977.801.999

VĂN PHÒNG BĐS ĐỨC THẮNG
Header

Tin tức

Bộ ảnh: Thành phố Đông Hà tỉnh Quảng Trị phát triển và đổi mới qua góc nhìn flycam

Cập nhật: 10-02-2023 | Lượt xem: 242 | Tin tức


Tái lập tỉnh 1989, Đông Hà đã được chọn làm trung tâm tỉnh lị với tên gọi thị xã Đông Hà. Sau quá trình xây dựng và phát triển, với khát vọng về một “Đông Hà thành phố tương lai”, Đông Hà đã đạt các tiêu chí của đô thị loại III và ngày 11/8/2009, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 33/NQ-CP thành lập thành phố Đông Hà, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với những đổi thay mạnh mẽ của một thành phố trẻ - thành phố tỉnh lị của tỉnh Quảng Trị.

Thành phố Đông Hà có diện tích tự nhiên 7.306ha và hơn 93.750 nhân khẩu, gồm 9 đơn vị hành chính cấp xã. Phía Đông và Nam thành phố Đông Hà giáp huyện Triệu Phong, phía Tây giáp huyện Cam Lộ, phía Bắc giáp huyện Gio Linh và huyện Cam Lộ. Qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Đông Hà đã đạt được những kết quả quan trọng trên nhiều lĩnh vực. Tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh và đồng bộ, diện mạo đô thị ngày một khang trang.

Đây là mốc son, là bước ngoặt đánh dấu quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành của thị xã và đáp ứng lòng mong đợi của nhân dân thành phố Đông Hà nói riêng và Quảng Trị nói chung.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

create

Hoàng An / nhiepanhdoisong.vn

TÌM KIẾM THEO YÊU CẦU

DTMB từ
~

TIN VIP

NHÀ ĐẤT THEO QUẬN HUYỆN

ltkCho thuê nhà phố 1Cho thuê nhà phốHD bank OKnhà phố

NHÀ MÔI GIỚI

  • ĐỨC THẮNG

    ĐỨC THẮNG

    0977801999

    Nhận ký gửi, mua bán, cho thuê nhà và đất. Tư vấn pháp lý nhà đất

Xem tất cả

XEM HƯỚNG NHÀ

Xem hướng nhà

Xem hướng nhà